Chính sách

Chính sách vận chuyển & giao nhận

1. Thời gian giao hàng:

Thời gian ước tính giao hàng từ 5 – 7 ngày làm việc, từ khi khách hàng đặt cọc (không tính ngày lễ, cuối tuần).
Tuy nhiên thời gian thực tế đôi khi có thể chênh lệch tùy thuộc vào hàng hóa, thời gian người bán gửi hàng, điều kiện nhập khẩu, các yếu tố thời tiết, hoặc các lý do bất khả kháng khác nhau.

2. Hình thức nhận hàng:

Khi hàng đã về đến kho của OrderHanQuoc.vn tại Hà Nội, chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và đóng gọi lại cho khác hàng.
Khách hàng có thể:

  • Đến trực tiếp kho của OrderHanQuoc.vn để nhận hàng.
  • Lựa chọn hình thức Ship COD. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

3. Một số lưu ý:

  • Nếu đơn hàng chưa được giao trong vòng 10 ngày, khách hàng có thể khiếu nại với OrderHanQuoc.vn về sự chậm trễ này.
  • Trong trường hợp khách hàng không nhận hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi hàng về đến kho, khách hàng sẽ phải chịu phí lưu kho với mức 1.000 VNĐ/KG/ngày (tính từ ngày thứ 11). Sau đó, hàng sẽ được lưu giữ tại kho của OrderHanQuoc.vn trong 30 (ba mươi) ngày. Nếu quá thời hạn này, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và đơn hàng được coi như đã hoàn thành. OrderHanQuoc.vn không chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hóa và không hoàn lại tiền cho khách hàng.
  • Khách hàng nên đăng ký địa chỉ nhận hàng cố định và hạn chế thay đổi địa chỉ để đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
  • Trong trường hợp cần thay đổi địa chỉ nhận hàng, khách hàng phải thông báo trước ít nhất 01 ngày để bộ phận giao hàng có thể sắp xếp và thực hiện đúng theo lịch trình.

Chính sách đền bù – đổi trả hàng

1. Trường hợp do lỗi của OrderHanQuoc.vn làm mất mát, thất lạc:

  • Vận chuyển đường Bay: Bồi thường toàn bộ giá trị hàng hóa, sản phẩm trong trường hợp xảy ra mất mát hoặc thất lạc.
  • Vận chuyển đường Biển: Bồi thường tối đa gấp ba lần cước vận chuyển.

2. Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng của sản phẩm, hàng hóa:

  • Trong trường hợp thùng hàng của nhà sản xuất bị rách, vỡ hoặc ướt từ 5-10%, khách hàng sẽ được bồi thường 5% giá trị hàng hóa.
  • Nếu hàng hóa bị bể vỡ, móp méo hoặc hư hại từ 11% đến 30%, mức bồi thường là 15% giá trị hàng.
  • Đối với hàng hóa bị hư hại, móp méo hoặc bể vỡ từ 31% đến 50%, khách hàng sẽ được bồi thường 35% giá trị hàng.
  • Nếu mức độ hư hỏng từ 51% đến 100%, bồi thường sẽ dao động từ 40% đến 100% giá trị hàng hóa, nhưng không vượt quá 5.000.000 đồng cho mỗi đơn hàng.
  • Đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ bị móp méo như đồ gốm sứ, thủy tinh, vỏ nhôm, hộp đồ chơi,… công ty sẽ bồi thường theo giá trị nếu xảy ra mất mát hoặc thất lạc, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường cho các trường hợp bị bể hoặc móp méo.

3. Miễn trừ trách nhiệm

OrderHanQuoc.vn sẽ không chịu trách nhiệm đền bù, đổi trả trong các trường hợp sau:

  • Các mặt hàng dễ vỡ hoặc dễ bị móp méo.
  • Hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng trước khi được gửi đến kho của OrderHanQuoc.vn.
  • Hàng lưu trữ tại kho của OrderHanQuoc.vn quá 3 tháng mà khách hàng không cung cấp thông tin người gửi/người nhận, chúng tôi có quyền tiêu hủy hoặc thanh lý.
  • Các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, chiến tranh, tai nạn máy bay, bạo loạn, tình hình chính trị, hoặc hàng bị thất lạc do hãng bay.
  • Hàng hóa bị tịch thu bởi cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của nước nhận hàng.
  • Thời gian khiếu nại quá 24 giờ kể từ khi khách hàng nhận được hàng.

Chính sách thanh toán

1. Quy định thanh toán

  • Khách hàng cần thanh toán trước 50% tổng giá trị đơn hàng sau khi chốt đơn.
  • OrderHanQuoc.vn sẽ thực hiện việc mua hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam. Khi nhận hàng, khách hàng sẽ thanh toán nốt 50% giá trị còn lại.

 

2. Hình thức thanh toán

Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin sau:

  • Ngân hàng: Techcombank
  • Chủ tài khoản: HO NGOC HUY
  • Số tài khoản: 2222669999

Lưu ý: Đối với khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn để kinh doanh hoặc bán buôn/sỉ, vui lòng liên hệ để nhận được chính sách giá ưu đãi nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau: